HỘI THI TRANG TRÍ LỚP HỌC
Năm học 2014-2015
A - Mục đích:
1. Giúp
cho giáo viên chủ nhiệm các lớp có sự đầu tư, suy nghĩ để làm cho lớp học trở nên vui
tươi có nhiều màu sắc, giúp các em học sinh có cảm giác hưng phấn khi bước chân
vào lớp học hàng ngày.
2. Đem lại nhiều niềm ham thích
cho học sinh, tạo ra một môi trường học tập tốt, tạo cho các em sự gần gũi coi
lớp học như gia đình của mình là trách nhiệm của mỗi thầy cô giáo chúng ta để
các em thấy mỗi ngày đến trường thực sự là một ngày vui.giúp các em tự điều
chỉnh, bổ sung trao đổi, hợp tác tốt hơn để xây dựng cảnh quan, vệ sinh lớp học
nói riêng và của nhà trường nói chung.
B- Kết quả:
1. Ban tổ chức Hội thi quyết định khen thưởng cho 19 tập thể giáo
viên và học sinh đạt giải trong hội thi “Trang trí lớp học” theo mô hình trường học
mới cấp trường năm học 2014 – 2015
2. Một số hình ảnh minh trang trí lớp học:
3. Danh sách đạt giải:
Số TT
|
Lớp đạt giải
|
Đạt giải
|
Ghi chú
|
1.
|
Tập thể giáo viên và học sinh lớp Một/2
|
A
|
|
2.
|
Tập thể giáo viên và học sinh lớp Bốn/2
|
A
|
|
3.
|
Tập thể giáo viên và học sinh lớp Một/1
|
B
|
|
4.
|
Tập thể giáo viên và học sinh lớp Ba/2
|
B
|
|
5.
|
Tập thể giáo viên và học sinh lớp Hai/2
|
B
|
|
6.
|
Tập thể giáo viên và học sinh lớp Năm/1
|
B
|
|
7.
|
Tập thể giáo viên và học sinh lớp Ba/3
|
C
|
|
8.
|
Tập thể giáo viên và học sinh lớp Ba/1
|
C
|
|
9.
|
Tập thể giáo viên và học sinh lớp Bốn/1
|
C
|
|
10.
|
Tập thể giáo viên và học sinh lớp Hai/1
|
C
|
|
11.
|
Tập thể giáo viên và học sinh lớp Một/4
|
C
|
|
12.
|
Tập thể giáo viên và học sinh lớp Một/3
|
C
|
|
13.
|
Tập thể giáo viên và học sinh lớp Năm/2
|
Phong trào
|
|
14.
|
Tập thể giáo viên và học sinh phòng Ngoại ngữ
|
Phong trào
|
|
15.
|
Tập thể giáo viên và học sinh lớp Bốn/3
|
Phong trào
|
|
16.
|
Tập thể giáo viên và học sinh lớp Hai/4 và Năm/3
|
Phong trào
|
|
17.
|
Tập thể giáo viên và học sinh phòng Tin học
|
Phong trào
|
|
18.
|
Tập thể giáo viên và học sinh lớp Bốn/4 và Năm/4
|
Phong trào
|
|
19.
|
Tập thể giáo viên và học sinh lớp Hai/3 và Ba/4
|
Phong trào
|
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét