Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

TRUNG THU 2015

TẾT TRUNG THU NĂM 2015
-----
         Được sự chỉ đạo của Đảng uỷ, UBND thị trấn Lấp Vò, ngày 25/9/2015 (nhằm ngày 13/8 AL), Trường Tiểu học Thị trấn Lấp Vò 2 phối hợp cùng các đoàn thể và Ban ĐDCMHS trong trường tổ chức Mừng Tết Trung thu cho học sinh toàn truờng. Đến dự có đồng chí Phan Anh Tuấn - Phó Chủ tịch HĐND thị trấn Lấp Vò, các anh chị trong Ban ĐDCMHS và tất cả CB, GV, NV cùng hơn 800 học sinh toàn trường. 
         Chuơng trình Trung thu năm nay được tổ chức đan xen giữa các nội dung như hỏi đáp về ngày hội này, các tiết mục văn nghệ và phần tổng kết, trao giải thưởng hội thi "Lồng đèn đẹp - Năm 2015". Các em học sinh rất phấn khởi khi tham dự chương trình ngày hội. Các em được xem các tiết mục văn nghệ, các trò chơi dân gian, được giao lưu và được nhận quà. Ngày hội thật sự đã để lại những cảm xúc khó quên trong lòng các em học sinh.
           Nhà trường xin chân thành cám ơn sự quan tâm của cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương, sự hỗ trợ của phụ huynh học sinh và các thầy, cô trong Ban tổ chức đã phối hợp thực hiện thành công cho ngày hội.
                                                                                                  - BAN GIÁM HIỆU -










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét